ptp4ever.net

Thursday, January 13, 2011

Những ngày đầu tiên sử dụng Ubuntu

Chẳng phải là đến bây giờ mới biết Ubuntu là cái j`. Tớ biết đến mã nguồn mở từ năm 2007. Nhưng mãi đến bây giờ tới mới chính thức dùng Ubuntu.
Thực sự mà nói tớ thích Ubuntu hơn Windows. Trước đây 2 năm tớ có ý định dùng thử Ubuntu (chạy trên máy ảo). Đáng tiếc máy cùi 255 MB Ram, 2.66 GHz,… nên kg cài đc máy ảo thành ra kg dùng đc Ubuntu. Thế nên bây giờ mới install Ubuntu Desktop i386 – v10.04.
Chạy Wubi thấy nó hiện ra 1 cái cửa sổ downloading Ubuntu 10.04.1, trong khi mạng cùi nên đành Cancel. Sau đó mình lại tìm direct links download Ubuntu 10.04.1 – i386 – 32bit. Bây giờ đang install lại Ubuntu. 
Tớ tìm được direct links cho Ubuntu tại http://mirrors.sohu.com/ubuntu-releases/lucid/

No comments:

Post a Comment